Top 5 Mẫu Xe Đạp Điện Hot Nhất Hiện Nay

Bạn đang tìm kiếm những mẫu xe đạp điện hot nhất hiện nay được chọn mua nhiều nhất năm 2021. Và trong bài viết này xe điện Toàn Phát sẽ giới thiệu cho các bạn TOP 5 mẫu xe đạp điện hot nhất hiện nay, và được được ưa chuộng nhất năm 2021 này nhé!

Top 1 – Xe Đạp Điện Gấp Gọn ADIMAN Theli A2

Mẫu xe đạp điện mini gấp gọn ADIMAN Theli A2 là dòng sản phẩm xe đạp điện mini kết hợp bàn đạp truyền thống, thay thế cho xe điện thông thường nhưng được thiết kế cải tiến thêm chức năng gấp gọn, nhỏ nhắn, gọn gàng hơn các dòng xe khác trên thị trường hiện nay.

Phiên bản mới QiTheli A2 với nhiều cải tiến hơn:

  • Cập nhật pin chất lượng cao loại S (A2 là pin loại A)
  • Bộ điều tốc thêm vi xử lý Q-Drivers chất lượng cao, bền bỉ và hiệu suất cao hơn
  • Mặt đồng hồ tròn LED cao cấp hiện thị nhiều thông tin hơn, chi tiết hơn (A2 bạn chỉ thấy báo vạch pin với mặt chữ nhật)
  • Bộ đạp trợ lực nhạy hơn, chính xác hơn và tiết kiệm pin hiệu quả hơn.

Hiện nay Theli A2 thật sự đang rất được yêu mến và ưa chuộng tại thị trường Việt Nam, với mong muốn đem đến cho khách hàng dòng xe chính hãng chất lượng nhất, và đảm bảo tốt nhất đến tay người tiêu dùng, xe điện Toàn Phát đã chính thức phân phối các sản phẩm của thương hiệu QiTheli.

Khách hàng đã có thể yên tâm hơn khi dòng xe mình ưa thích được phân phối chính hãng tại ĐắkLắk thay vì mua các sản phẩm trôi nổi không rõ nguồn gốc trên thị trường, và những sản phẩm đó với chất lượng pin, động cơ bị cắt giảm khiến xe yếu hơn, đi được quãng đường ngắn hơn nhưng thông số pin vẫn như vậy, cũng như mù mịt về thông số sản phẩm.

Top 2 –  Mẫu Xe Đạp Điện YADEA X-JOY

Thấu hiểu nhu cầu của người sử dụng là học sinh trung học và người nội trợ di chuyển hàng ngày, YADEA X-Joy chú trọng vào những thiết kế đơn giản mang tính gọn nhẹ nhưng luôn đảm bảo yếu tố an toàn, chắc chắn.

Thiết kế cực mạnh mẽ, thể thao

YADEA X-Joy có thiết kế với kết cấu gần với xe đạp thông thường để tạo sự gần gũi và quen thuộc đối với người sử dụng. Trở nên cá tính, hiện đại nhờ phần sơn nhám đẹp mắt. Cách phối màu tem bắt mắt cũng giúp X-Joy dễ dàng chinh phục thị hiếu của giới trẻ. X-Joy sở hữu 4 màu sắc cá tính: đen viền đỏ, trắng viền cam, đỏ viền đen, xám viền đen rất phù hợp phong cách của học sinh và những người nội trợ.

Động cơ và ắc quy độc quyền từ thương hiệu số 1 thế giới

X-Joy được trang bị nhiều linh kiện, phụ kiện cao cấp, với thiết kế thể thao nhỏ gọn nhưng xe sở hữu khối động cơ GTR độc quyền có công suất 600W giúp vận hành êm ái. Vận tốc tối đa của xe đạt 40km/h phù hợp di chuyển an toàn tại thị trấn hoặc trên đường phố đông đúc. Điều đặc biệt của động cơ GTR đó là công suất cực đại có thể đạt hơn 1000W, vì thế X-Joy có khả năng leo dốc chung cư hay cầu vượt dễ dàng, thoải mái.

Thoải mái di chuyển với các trang bị đảm bảo an toàn

X-Joy được trang bị hệ thống phanh cơ, cùng cặp giảm xóc trước – sau cao cấp, bánh xe được trang bị vành thép đúc chắc chắn và lốp không săm hiện đại, tất cả mang đến khả năng di chuyển và vận hành an toàn tối đa cho người sử dụng.

Nhiều tiện ích phù hợp với các bạn học sinh

Nổi bật với hệ thống đèn LED toàn xe, YADEA X-Joy giúp người dùng an toàn di chuyển khi trời tối. X-Joy sử dụng đèn pha LED và đèn định vị hình tròn lớn, phong cách thiết kế cổ điển tạo cảm giác trang nhã, độc đáo, khoảng chiếu sáng rộng, xa, rõ ràng và an toàn hơn. Mặt đèn được xử lý UV, tăng độ trong suốt, chống ố vàng sau thời gian dài sử dụng.

Top 3 – Mẫu Xe Đạp Điện DK Tron

Thiết kế lấy cảm hứng từ bộ phim Tron Legacy

Xe đạp điện Dk Tron đại diện cho sự mạnh mẽ, trẻ trung của thể hệ mới, được tích hợp nhũng công nghệ thông minh nhất sử dụng cho các dòng xe đạp điện hiện nay. Sạc điện của xe có thể tự ngắt ngay khi đầy điện, giúp bảo vệ cho hệ thông điện và tiết kiệm điện năng tối đa. Bộ team nước độc đáo, thế hiện sự trẻ trung, cá tính với 4 màu sơn nước cho người sử dụng có thể lựa chọn theo sở thích cá nhân.

Hệ thống chiếu sáng thông minh

Xe đạp điện Dk Tron được trang bị đèn led bi chiếu sáng với khả năng chiếu sáng cao, thiết kế thời trang, thu hút mọi ánh nhìn ngay khi vừa xuất hiện. Đầu đèn được thiết kế thon gon, trẻ trung, tính thẩm mỹ cao, kết hợp với toàn bộ chiếc xe tạo nên sự hài hòa hiếm có. Mạt đồng hồ điện tử thông minh, có thể thông báo chính xác các thông số kỹ thuật của xe như mức năng lượng, tín hiệu đèn, vận tốc xe, giúp người sử dụng có thể nắm rõ các tình trạng của xe trong quá trình vận hành.

Động cơ được sản xuất theo công nghệ đài loan

Xe đạp điện Dk Tron sở hưu động cơ 250W được đặt ở tâm bánh sau, có thể đạt công suất cực đại lên đến 450W giúp xe đạt vận tốc 40km trên giờ. Động cơ được sản xuất theo công ngệ hiện đại của Đài Loan với độ bền cao, chống nước trong các điều kiện khác nhâu, vận hành ổn định, giảm hao phí tôi đa khong quá trình vận hành. Động cơ được nhà sản xuất bảo hành lên đến 12 tháng sử dụng và được Thế Giới Xe Chạy Điện bảo hành tận nơi.

Bình ắc quy được đặt phía dưới yên xe

Xe đạp điện Dk Tron có bình ắc quy lớn được đặt phía dưới yên trước của xe, có thể tích trữ được một lượng điện năng 560W cho một lần sạc đầy, giúp xe có thể vận hành quãng đường tối đa lên đến 50km. Bình ắc quy được trang bị thêm khóa để bảo vệ trong quá trình ngưng sử dụng ở nơi công cộng, được trang bị hai đầu cấp điện 1 đầu để cấp nguồn xe và 1 đầu để nhận nguồn sạc dễ dàng sử dụng. Ngoài ra bình ắc quy còn được trang trí bằng team nước đồng bộ với thiết kế xe tạo sự hài hòa và thông nhất trong tổng thể thiết kế.

Top 4 – Mẫu Xe Đạp Điện DK 133M

Mẫu xe đạp điện DK 133M được thiết kế với kiểu dáng trẻ trung được chăm chút cẩn thận từ lớp sơn tĩnh điện đến những chi tiết nhỏ nhất như con ốc, mối hàn, tất cả đều rất tỉ mỉ và tinh xảo. Vì thế có thể nói xe xe đạp điện DK 133M là chiếc xe có bề ngoài hoàn hảo sẽ thu hút mọi ánh nhìn.

Đèn pha dạng bi Led siêu sáng

Xe đạp điện DK 133M với thiết kế đèn pha vuông giúp cho luồng chiếu sáng tập trung vào chính giữa, không bị tản mát ra xung quanh.  Dải đèn Led định vị ban ngày xung quanh đèn pha giúp xe đi ngược chiều dễ dàng phát hiện chiếc xe từ xa, an toàn trong cả tình trạng sương mù. Đồng thời ở dòng xe đạp điện này còn được hãng áp dụng công nghệ đèn bi Led – công nghệ hiện đại hiện giờ mới được ứng dụng trên xe máy điện. Nhờ vào đó mà hiệu suất chiếu sáng cao hơn. Đảm bảo an toàn cho người dùng ở mọi điều kiện.

Mặt đồng hồ điện tử LCD sắc nét

Mặt đồng hồ điện tử LCD thông minh, chống lóa hiển thị chính xác các thông số vận hành của xe.

Yên xe êm ái

Yên của xe được làm bằng cao su nhân tạo êm ái, đường chỉ may tinh tế. Tuy nhiên, có một điểm trừ nhỏ là kích thước yên xe khá hẹp cho nên nếu hai người lớn ngồi trên xe thì khá là chật.

Lốp không săm với kích thước lớn tăng tiếp xúc với bề mặt đường, an toàn hơn khi sử dụng xe. Lốp xe có các đường vân xẻ rãnh sâu trên bề mặt bánh xe. Hạn chế tối đa tình trạng trượt bánh trên đường.

Top 5 – Mẫu Xe Đạp Điện DK Sparta

Mẫu Xe Đạp Điện

Thiết kế hiện đại, kiểu dáng thời trang

Xe đạp điện DKbike Sparta được thiết kế với kiểu dáng thời trang mang lại sự thích thú cho người dùng ngay lần đầu tiếp cận, có thể nói đây là một trong những mẫu xe đạp điện đẹp nhất của hãng xe Dkbike hứa hẹn sẽ làm một cơn địa chấn cho thị trường xe điện sắp tới. Hiện tại Dkbike Sparta có tất cả 5 màu sắc để người sử dụng có thể lựa chọn dễ dàng theo sở thích, ngoài ra xe còn được tích hợp các tính năng hiện đại hàng đầu sử dụng cho xe đạp điện như báo chống trộm điều khiển từ xa, hệ thống mặt đồng hộ điện tử thống minh với màn hình LCD 6.5 inh lần đầu tiên xuất hiện trên các dòng xe đạp điện.

Bánh trước với kích thước 16×3.0

Xe đạp điện DKbike Sparta trang bị vành đúc hợp kim Lazang có độ bền cao, có khả năng chịu trọng tải vượt trội, sử dụng lốp cao su có ruột 16×3.0 với khả năng bám đường tuyệt vời, giúp xe có thể di chuyển qua các dạng địa hình khác nhau một cách dễ dàng. Thắng đĩa được đặt ở tâm của bánh xe đồng bộ hoàn toàn với các tay thắng phía trên giúp người điều khiển dễ dàng làm chủ tốc độ của chú chiến bình này. Giảm sóc lò xo nối liền cụm bánh trước với thân xe giúp chiếc xe có thể di chuyển dễ dàng qua các địa hình mà không gặp bắt kỳ sự khó khăn nào.

trên đây là TOP 5 mẫu xe đạp điện hot nhất hiện nay. các bạn muốn biết thêm thì bấm vào link để xem nhé. mong rằng bài viết sẽ phù hợp với các bạn.

Fanpage facebook :  XE ĐIỆN TOÀN PHÁT

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

090 289 87 07